Than Quang Hanh: Động viên công nhân lên đường nhập ngũ năm 2022
Thứ tư, ngày 16 Tháng 2 năm 2022 lúc 00:00

Chiều ngày 15/2/2022, tại khu tập thể công nhân Km9- Quang Hanh, Lãnh đạo Công ty Than Quang Hanh tổ chức gặp mặt khen thưởng tân binh là thanh niên công nhân lên đường nhập ngũ năm 2022.

Đến dự có các đồng chí trong ban lãnh đạo Công ty (Bí thư Đảng ủy; Giám đốc; Chủ tịch Công đoàn; Bí thư Đoàn thanh niên Công ty; cùng các đồng chí Phó Giám đốc, Phó Bí thư Đảng ủy; Chủ tịch Hội Cựu chiến binh; các Trưởng phòng, Quản đốc các đơn vị) và các thanh niên công nhân là tân binh nhập ngũ năm 2022. 


Các đồng chí lãnh đạo Công ty trao quà và chụp ảnh lưu niệm với các tân binh.


Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Công ty đã biểu dương tinh thần hăng hái lên đường thực hiện nghĩa vụ bảo vệ Tổ quốc của các tân binh là những thanh niên công nhân lao động tại các đơn vị trong Công ty. Ban lãnh đạo Công ty cũng mong muốn sau khi hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ của người công dân, các tân binh sẽ quay trở lại Công ty công tác, tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp sản xuất kinh doanh của Công ty ngày càng phát triển. Trong buổi gặp mặt, các tân binh đã được nhận nhiều phần thưởng, quà tặng của Công ty. 
Công ty đã trao thưởng cho mỗi tân binh lên đường nhập ngũ mức 6.000.000/người; Công đoàn Công ty trao tặng cho mỗi đồng chí 01 sổ tiết kiệm trị giá 10.000.000 đồng, ngoài ra còn nhiều phần quà khác… 
Trước khi vào chương trình, toàn thể các đại biểu tham dự đều được test tầm soát kháng nguyên với covid19.

Theo: Hồng Nga (CTV)

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: