Golf thủ Đào Viết Ngoạn vô địch Giải Golf Quảng Ninh 2021- Cúp truyền hình Quảng Ninh lần III
Thứ hai, ngày 18 Tháng 10 năm 2021 lúc 00:00

Qua 1 ngày tranh tài sôi nổi, Giải golf Quảng Ninh năm 2021 - Cúp truyền hình Quảng Ninh lần thứ III, tổ chức tại sân golf FLC Hạ Long (TP Hạ Long) đã kết thúc và trao giải vào tối 17/10.


Ban Tổ chức và các đại biểu chúc mừng golf thủ Đào Viết Ngoạn giành chức vô địch giải đấu.

Sau những trận đấu cân não với chất lượng cao, kết quả chung cuộc ngôi Vô địch thuộc về golf thủ Đào Viết Ngoạn. Như vậy đây là lần thứ 2 (lần đầu vào năm 2019) trong 3 năm golf thủ này giành giải Vô địch giải golf truyền thống do Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh và Hội Golf Quảng Ninh tổ chức.


Ban tổ chức cũng lần lượt trao giải Nhất ở các bảng A, B, C, bảng nữ và bảng khách mời lần lượt được trao cho các golf thủ xuất sắc là: Lê Văn Lắm, Đỗ Duy Thắng, Hoàng Trung Thông, Nguyễn Thị Bằng Giang và Phạm Văn Bình; cùng với đó là 5 giải Nhì và 5 giải Ba ở các bảng; ngoài ra còn có 5 giải kỹ thuật cho những golf thủ thực hiện tốt nhất.


Ban Tổ chức vinh danh các nhà tài trợ cho Giải đấu.


Trao giải Nhất cho golf thủ ở các bảng đấu tại Giải.


5 giải kỹ thuật được trao cho các golf thủ xuất sắc.

Giải golf thành công tốt đẹp cho thấy sức hấp dẫn, uy tín của giải đấu, đồng thời là động lực khởi đầu cho các hoạt động thể thao lớn khi xã hội thích ứng trong điều kiện bình thường mới và góp phần kích cầu, quảng bá cho hình ảnh du lịch tỉnh nhà.


Theo: Tạ Quân; Nguồn: (https://baoquangninh.com.vn/)



Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: