Giải Golf Quảng Ninh 2021- Cúp Truyền hình Quảng Ninh khai mạc ngày 17/10
Thứ tư, ngày 13 Tháng 10 năm 2021 lúc 00:00

Giải Golf Quảng Ninh 2021- Cúp Truyền hình Quảng Ninh dự kiến khai mạc ngày 17/10 tại Sân golf 18 lỗ FLC Hạ Long (phường Hồng Hải, TP Hạ Long). Đây là giải đấu thường niên, có chất lượng chuyên môn cao, dự kiến quy tụ nhiều golf thủ giỏi.



Giải Golf năm nay được tổ chức ở sân Golf FLC Hạ Long, thu hút các golf thủ giỏi.

Giải Golf Quảng Ninh 2021- Cúp Truyền hình Quảng Ninh được tổ chức bởi Hội Golf Quảng Ninh và Trung tâm Truyền thông tỉnh. Giải dự kiến được tổ chức với quy mô cho 144 golf thủ là hội viên, khách mời. Giải đấu được chia bảng A, B, C cho các hội viên, khách mời và golf thủ nữ; thi đấu theo thể thức HDC ngày System 36 chia bảng. Ngoài giải chính, Ban tổ chức còn trao thêm các giải kỹ thuật cho các golf thủ xuất sắc.


Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải năm nay tổ chức quy tụ những golf thủ có trình độ chuyên môn cao. Đặc biệt, để đảm bảo an toàn cho Golf thủ và giải đấu, Ban tổ chức thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch như: Các Golf thủ tham gia phải cư trú trong tỉnh Quảng Ninh, đã được tiêm vắc xin Covid-19; thực hiện nghiêm yêu cầu phòng chống dịch của Bộ Y tế như đo thân nhiệt, khai báo y tế…


Đây là giải Golf thường niên thiết thực chào mừng ngày Thành lập tỉnh (30/10), kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), ngày Phụ Nữ Việt Nam (20/10) đồng thời cũng là hoạt động mang ý nghĩa thúc đẩy, kích cầu, quảng bá cho du lịch nội tỉnh trong tình hình mới.


* Thông tin và Điều lệ giải Golf Quảng Ninh - Cúp Truyền hình Quảng Ninh 2021: (dieu_le_giai_golf_qn_2021_18170212.doc)


Theo: Tạ Quân; Nguồn: (https://baoquangninh.com.vn/)



Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: