Khối các hội có tính chất đặc thù tỉnh tổng kết phong trào thi đua năm 2022
Thứ năm, ngày 01 Tháng 12 năm 2022 lúc 00:00

Sáng 30/11, tại TP Hạ Long, Khối các hội có tính chất đặc thù tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2022.

Quang cảnh hội nghị.

Qua thảo luận, đánh giá kết quả hoạt động của 13 đơn vị thành viên trong Khối cho thấy, các phong trào thi đua trong năm 2022 đã được triển khai thực hiện sôi nổi, hiệu quả, phù hợp yêu cầu tình hình thực tế và vượt mức chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Hội Chữ thập đỏ tỉnh với vai trò đơn vị Trưởng Khối năm 2022 đã phát huy tốt vai trò chủ trì triển khai các nhiệm vụ của toàn Khối theo giao ước thi đua đã được ký kết từ đầu năm.

Nổi bật như quán triệt, triển khai nội dung thi đua được Thủ tướng Chính phủ và Chủ tịch UBND tỉnh phát động là “Cả nước chung tay vì người nghèo, xây dựng NTM, đô thị văn minh, không để ai bị bỏ lại phía sau”, phòng chống dịch Covid-19; thường xuyên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm để đổi mới hiệu quả công tác của từng đơn vị trong Khối theo đúng chức năng, nhiệm vụ chính trị.

Phong trào thi đua đã góp phần quan trọng để cổ vũ đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các đơn vị hăng hái lao động, sáng tạo, khắc phục khó khăn, tranh thủ thuận lợi để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đại diện Hội Nhà báo tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Trên cơ sở kết quả của năm 2022, các đơn vị trong Khối sẽ thống nhất phương hướng nhiệm vụ của năm 2023 tại hội nghị triển khai thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 60 năm thành lập tỉnh do Khối tổ chức trong thời gian tới. Một trong những nội dung trọng tâm sẽ là củng cố và nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến, quan tâm bồi dưỡng các nhân tố thi đua mới trong đội ngũ cán bộ, hội viên, là nòng cốt xây dựng phong trào từ cơ sở.

Hội nghị đã tiến hành bình xét các đơn vị được đề nghị nhận Cờ thi đua của Chính phủ, Bằng khen và Cờ thi đua của UBND tỉnh năm 2022 theo quy định. Hội Bảo trợ Người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh, Hội Khuyến học tỉnh lần lượt được suy tôn là đơn vị trưởng và phó Khối thi đua các hội có tính chất đặc thù tỉnh năm 2023.

Theo: Hoàng Giang; (Nguồn: https://baoquangninh.com.vn/)



Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: