Hơn 2.500 VĐV tham gia Giải Marathon Quốc tế Di sản Vịnh Hạ Long 2020
Thứ hai, ngày 23 Tháng 11 năm 2020 lúc 00:00

Ngày 22/11, tại TP Hạ Long đã diễn ra Giải Marathon Quốc tế Di sản Vịnh Hạ Long (HalongBay International Heritage Marathon) với sự tham dự của 2.500 VĐV.


Các VĐV xuất phát ở cự ly 5km.

Các VĐV tham dự giải nay thi đấu ở bốn cự ly gồm: 5km, 10km, bán marathon (21km) và full marathon (42km). Các nội dung bắt đầu xuất phát từ 5h30-6h40 tại điểm Cung quy hoạch và triển lãm quảng ninh qua các cung đường đẹp nhất ở TP Hạ Long gồm: đường bảo biển Trần Quốc Nghiễn, cầu Bài Thơ 1, cầu Bãi Cháy, Tuần Châu…

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao huy chương và tiền thưởng cùng quà của nhà tài trợ cho các VĐV đạt thứ hạng nhất, nhì, ba của các nội dung thi đấu; với tổng giá trị giải thưởng gần 600 triệu đồng. Ở cự ly 5km, Nhất nam thuộc về VĐV Nguyễn Tùng Lưu (số áo 50274), Nhất nữ thuộc về VĐV Trần Thị Thu Hằng (số áo 50455).


Hoa hậu toả sáng 2018 Đỗ Thị Thảo cùng tham gia đường chạy cùng các VĐV ở cự ly 5km



Giải chạy đem lại sự thoải mái, niềm vui cho các VĐV tham dự.

Ở cự ly 10km, giải Nhất nam thuộc về VĐV Nguyễn Văn Lai (số áo 10482), Nhất nữ thuộc về VĐV Lê Thị Lan (số áo 10536). Ở cự ly 21km (bán marathon), giải Nhất nam thuộc về VĐV Lê Trung Đức (số áo 21184), Nhất nữ thuộc về VĐV Đoàn Thu Hằng (số áo 21195). Ở cự ly 42km (full marathon) giải Nhất nam thuộc về VĐV Hà Văn Nhật (số áo 40251), Nhất nữ thuộc về VĐV Nguyễn Tô Phương (số áo 40382).


Các VĐV tăng tốc về đích ở các cự ly 5km và 10km.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Giải năm nay được tổ chức với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các điều kiện về đường chạy, an toàn, trật tự. Cùng với các điều kiện về thời tiết tốt, đường chạy đẹp, HalongBay International Heritage Marathon 2020 tiếp tục được coi là một giải chạy thành công, mang đến cho các VĐV tham dự giải nhiều trải nghiệm đẹp, cảm nhận về vùng đất, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp Hạ Long. xinh đẹp. Đây cũng vừa là những thông điệp ý nghĩa mà các VĐV tham gia giải chia sẻ về một đất nước Việt Nam hiền hòa, thân thiện, về Hạ Long tươi đẹp, mến khách tới bè bạn trong nước và quốc tế.

Niềm vui của các VĐV nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam khi được nhận huy chương tại giải.



Đại diện Ban tổ chức trao giải cho các VĐV nam đoạt giải cao nhất ở cự ly 42km


và giải cao nhất cho các VĐV nữ ở cự ly 42km.

Được biết, Giải được Liên đoàn Điền kinh Thế giới (IAAF) và Hiệp hội Marathon Quốc tế (AIMS) cấp chứng chỉ đường chạy đạt chuẩn, HalongBay International Heritage Marathon giờ đây đã trở thành điểm đến sáng trên bản đồ Marathon quốc tế, thu hút hàng ngàn vận động viên từ khắp các châu lục. Đường chạy của giải cũng được bình chọn là một trong những đường chạy đẹp và hấp dẫn nhất thế giới là một trong những giải Marathon Quốc tế chuyên nghiệp và được tổ chức tốt nhất tại Việt Nam.
Theo:Tạ Quân - Nguồn (http://baoquangninh.com.vn/)

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: