Videos


Xem thêm >>


Thư viện ảnh


Xem thêm >>


LIÊN KẾT



Trải nghiệm trên Du thuyền Ambassador Hạ Long
Thứ năm, ngày 06 Tháng 6 năm 2024 lúc 00:00
Công ty Du thuyền cao cấp châu Á (APC Group) là một trong những đơn vị có nhiều sản phẩm du lịch độc đáo, hấp dẫn tại Hạ Long. Một trong số đó, có thể kể đến Du thuyền Ambassador Hạ Long - Nơi mà sự sang trọng và hiện đại hội tụ. Mới đây, trong khôn khổ chương trình làm việc và tìm hiểu thực tế tại Việt Nam, đoàn nhà báo đại diện Hiệp hội Truyền thông địa phương Thái Lan cũng đã có những trải nghiệm thú vị trên du thuyền Ambassador Hạ Long.

Ông Parasit SongmuangKan, Phụ trách Tin tức, Báo Thairath thường trú tại tỉnh Nan (Thái Lan) hào hứng chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi đến Hạ Long. Chỉ riêng việc được ngắm nhìn Vịnh Hạ Long, kỳ quan Thế giới đã là điều quá tuyệt vời với tôi, lại được trải nghiệm trên một chiếc du thuyền sang trọng, đẳng cấp như thế này thì thực sự thú vị. Chắc chắn tôi sẽ còn trở lại nơi này!” 


Đoàn Nhà báo Việt Nam và Thái Lan checkin trước khi lên Du thuyền 

Du thuyền Ambassador Hạ Long là biểu tượng của sự sang trọng và tiện nghi. Nơi đây cung cấp hàng loạt các dịch vụ tiện ích tạo ra một trải nghiệm du lịch độc đáo và không giới hạn. Nhà hàng và quầy bar trên Ambassador Hạ Long mang đến bạn ẩm thực đẳng cấp, đồ uống sang chảnh, tinh tế tạo nên không gian lý tưởng để tận hưởng bữa tiệc. Khu vực thư giãn tắm nắng trên Sundeck là điểm độc đáo của du thuyền, nơi du khách có thể thư giãn dưới ánh nắng mặt trời và ngắm nhìn vẻ đẹp tuyệt vời, hùng vĩ của vịnh Hạ Long. 

Trải nghiệm cùng Ambassador, du khách còn được thưởng thức những bữa tiệc buffet Á - Âu thượng hạng cùng không gian giải trí sôi động với những giai điệu đa sắc màu.

Với mong muốn tạo thêm nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách, từ 15.4 đến 2.9.2024, mỗi tối, trên du thuyền nhà hàng Ambassador có màn trình diễn pháo hoa độc đáo trên boong tàu. Đây là du thuyền đầu tiên trên vịnh Hạ Long tổ chức bắn pháo hoa phục vụ du khách trong hải trình du ngoạn và thưởng thức tiệc tối trên vịnh Hạ Long.

Được biết, loại pháo hoa được sử dụng bắn trên du thuyền nhà hàng Ambassador là loại pháo dân sinh mua tại nhà máy Z21 của Bộ Quốc phòng. Để đảm bảo việc bắn pháo hoa cho du khách xem một cách bài bản, an toàn, đơn vị du thuyền Ambassador đã mời các kỹ thuật viên của nhà máy Z21 qua để hỗ trợ thực hiện.

Thời lượng mỗi buổi trình diễn bắn pháo hoa trên tàu kéo dài từ 5-7 phút, bắt đầu từ lúc 21h.


Trình diễn pháo hoa trên Du thuyền Ambassador 

Theo ông Nguyễn Hồng Nhật – Tổng Giám đốc Công ty Du thuyền cao cấp châu Á (APC Group): Năm 2023, Ambassador đã đón hơn 200,000 lượt khách trong nước và quốc tế tham quan vịnh Hạ Long trên toàn bộ chuỗi du thuyền. Năm nay, để tri ân khách hàng và thực hiện lời hứa trước đó là mang đến thêm nhiều hoạt động giải trí trên du thuyền Ambassador, đơn vị quyết định nâng cấp trải nghiệm tiệc tối và giải trí trên du thuyền Ambassador Dinner Cruise với những màn trình diễn pháo hoa và âm nhạc trên boong tàu, thúc đẩy du lịch đêm trên vịnh Hạ Long phong phú, đa dạng hơn nữa.

Theo bà Vũ Thị Vân Oanh - Phó Trưởng phòng Văn hoá TP Hạ Long: Pháo hoa là một sản phẩm hoạt động bổ trợ tốt, tăng tính hấp dẫn cho du khách cũng như tăng giá trị dịch vụ. Hiện tại, các đơn vị chức năng tại TP Hạ Long cũng đang khuyến khích các đơn vị hoạt động du lịch có thêm nhiều sản phẩm mới đi kèm với sản phẩm kinh doanh chính.

Năm 2023, du thuyền Ambassador là một trong những đơn vị tiên phong đưa những cái tên hot nhất của showbiz Việt trình diễn trên sân khấu nổi giữa vịnh Hạ Long - “Love in the Bay”.

Sau hải trình hơn 4 giờ đồng hồ, các du khách đến từ Thái Lan đã thực sự ấn tượng với sản phẩm du lịch đặc sắc của Hạ Long. Ông Sommit Ketkaew, Phó Chủ tịch Tập đoàn Thairath khu vực miền Trung Thái Lan cho biết: “Việt Nam và Thái Lan có nhiều điểm tương đồng, đều có những thắng cảnh đẹp. Tôi đã đến Hạ Long nhiều lần. Mỗi lần tôi đều thấy sự đổi thay đáng kể, các sản phẩm du lịch càng ngày càng hấp dẫn, độc đáo. Tôi tin rằng với tiềm năng thắng cảnh của các bạn cùng cách làm đầy sáng tạo như thế này, du lịch Hạ Long, du lịch Việt Nam sẽ còn phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Với mong muốn đưa TP Hạ Long trở thành trung tâm dịch vụ - du lịch quốc gia, các sản phẩm du lịch mới được đưa vào khai thác tại thành phố Vịnh Di sản này vô cùng phong phú từ 2023. Mô hình du lịch trên du thuyền kết hợp với các loại hình giải trí đa dạng đã thành công thu hút đông đảo lượng du khách đến trải nghiệm.

Năm 2024, tỉnh Quảng Ninh dự kiến sẽ tung ra khoảng 62 sản phẩm du lịch mới, hấp dẫn để phục vụ du khách. Ngoài những sản phẩm đó, tỉnh Quảng Ninh cũng mong muốn các đơn vị, cá nhân cùng chung tay, sáng tạo để có thêm những sản phẩm độc đáo dành cho du khách.


VP HỘI NHÀ BÁO TỈNH QUẢNG NINH

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: