Nhà báo Nguyễn Sơn Hải, CLB Nhà báo cao tuổi Quảng Ninh: "Mỗi nhà báo sẽ góp phần làm cho hình ảnh Quảng Ninh bay xa hơn, cao hơn"
Thứ hai, ngày 19 Tháng 6 năm 2023 lúc 00:00

Hàng ngày, hàng giờ, các nhà báo đang xông pha, dấn thân phản ánh chân thực cuộc sống và là người "thư ký trung thành của thời đại" với những tác phẩm báo chí đã đóng góp công sức của mình vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Không ít nhà báo khi nằm xuống tại mặt trận, cây bút, cuốn sổ tay vẫn trong tay, chiếc máy ảnh, máy quay phim vẫn hướng về phía các chiến sĩ xông trận. Ở Quảng Ninh, chúng ta nhớ tới nhà báo liệt sĩ Nguyễn Phụng Kỳ, Ủy viên Ban Biên tập Đài Truyền thanh khu Hồng Quảng, cùng 3 cán bộ của Đài đã bị bom Mỹ giết hại trong lúc trực chiến vào buổi chiều ngày 9/6/1972.

Đồng chí Cao Tường Huy, Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, tặng hoa chúc mừng tại buổi lễ.
Nhà báo Nguyễn Sơn Hải chia sẻ kinh nghiệm với phóng viên của Trung tâm truyền thông tỉnh Quảng Ninh.

Trong ngôi nhà chung Hội Nhà báo Việt Nam, sự nghiệp báo chí cách mạng của Quảng Ninh với sự lãnh đạo của Đảng bộ, sự tin yêu của nhân dân các dân tộc Quảng Ninh, báo chí Quảng Ninh không ngừng phát triển. Ngày nay với trên 400 hội viên nhà báo, trong cuộc đổi mới của đất nước, với sự tiến bộ của khoa học và công nghệ, lĩnh vực báo chí ngày càng đổi mới hiện đại và chiếm vị trí quan trọng trong đời sống xã hội của nhân dân các dân tộc Quảng Ninh và đã có bước phát triển mới về loại hình báo chí, chất lượng nội dung và hình thức thể hiện ngày càng được nâng cao. Trưởng thành trong ngôi nhà chung của Hội Nhà báo Quảng Ninh và sự nghiệp phát triển báo chí cách mạng của Quảng Ninh, với 85 năm tuổi đời, 60 tuổi nghề, tôi tin vào đội ngũ những người làm báo Quảng Ninh, những nhà báo tuyệt đối trung thành với Đảng, với nhân dân bằng cây bút và tác phẩm báo chí của mình sẽ tiếp tục đóng góp công sức hơn nữa vào công cuộc đổi mới của đất nước do Đảng đề xướng, để hình ảnh Quảng Ninh bay xa hơn, cao hơn. 

Theo: PHẠM HỌC - TRƯỜNG GIANG; Nguồn: baoquangninh.com.vn


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: