Lãnh đạo Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh thông tin về Đại hội đại biểu Liên hiệp các Hội KH & KT tỉnh lần thứ III
Thứ tư, ngày 24 Tháng 5 năm 2023 lúc 00:00

Chiều 23/5, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ tổ chức hội nghị thông tin báo chí thường kỳ. Tại đây, Lãnh đạo Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật tỉnh Quảng Ninh thông tin về Đại hội đại biểu Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Quảng Ninh lần thứ III, nhiệm kỳ 2023-2028

Đồng chí Phạm Thùy Dương, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại hội nghị.
Ông Lê Quang Ngọc, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật tỉnh Quảng Ninh

Tại hội nghị, ông Lê Kim Ngọc, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật tỉnh Quảng Ninh đã cung cấp các nội dung về việc tổ chức Đại hội đại biểu Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật tỉnh Quảng Ninh (Liên hiệp hội) lần thứ III, nhiệm kỳ 2023-2028. Theo đó, chủ đề của Đại hội là “Đoàn kết - Trí tuệ - Đổi mới - Phát triển”, Đại hội sẽ diễn ra vào ngày 29/5/2023 tại Hội trường Tỉnh ủy.

Lãnh đạo Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh cũng cung cấp thông tin về những kết quả nổi bật trong công tác của Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh trong nhiệm kỳ II, giai đoạn 2017-2022.

(Nội dung thông tin xin xem ở các file đính kèm)
Đại diện Sở Giáo dục và Đạo tạo đã thông tin những điểm mới trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10.
Đồng chí Phạm Thùy Dương, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, phát biểu tại hội nghị.

Ông Lê Quang Ngọc, Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật tỉnh Quảng Ninh cũng đã trả lời các câu hỏi của phóng viên về nội dung thông tin báo chí tại Hội nghị.

Kết luận nội dung này, đồng chí Phạm Thùy Dương, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đề nghị các cơ quan báo chí tập trung tăng cường thông tin, tuyên truyền về những nội dung đã được báo cáo trong hội nghị.

 Tin, ảnh: VP


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: