Giải thưởng “Nữ phóng viên tiên phong vì môi trường” nhận tác phẩm đến 5/3/2023
Thứ năm, ngày 23 Tháng 2 năm 2023 lúc 00:00

(CLO) Ban tổ chức Giải thưởng Báo chí “Nữ phóng viên tiên phong vì môi trường” vừa có thông báo hạn chót nhận hồ sơ đến 5/3/2023. Tác phẩm dự thi được đăng, phát trên báo, tạp chí do cơ quan có thẩm quyền của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép tính từ ngày 1/1/2022 đến kết thúc ngày 31/12/2022.

Giải thưởng Báo chí “Nữ phóng viên tiên phong vì môi trường” được tổ chức bởi Viện Chiến lược Chính sách Tài nguyên và Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường), Mạng lưới Đối tác Hành động về Nhựa và Sức khỏe (PHA), Liên minh Doanh nghiệp vì Môi trường Việt Nam (VB4E) và Quỹ Vì Tầm Vóc Việt.

giai thuong nu phong vien tien phong vi moi truong nhan tac pham den 5 3 2023 hinh 1

Giải thưởng báo chí “Nữ phóng viên tiên phong vì môi trường”.

Giải thưởng nhằm động viên, tôn vinh, khen thưởng tác giả, tác phẩm báo chí phản ánh, tuyên truyền các đề tài, chủ đề, nội dung về bảo vệ môi trường có chất lượng và sức lan tỏa cao; góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động báo chí.

Phát huy vai trò tiên phong của các nữ nhà báo, phóng viên, biên tập viên trong việc phổ biến và khuyến khích cộng đồng thực hiện trách nhiệm của mình trong việc bảo vệ môi trường. Tuyên truyền, truyền thông nâng cao nhận thức của cộng đồng trong bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu và phát triển bền vững.

Tác phẩm dự thi ở cả 4 loại hình báo chí, tuyên truyền, phổ biến đường lối, chủ trương, cơ chế, chính sách, pháp luật của Nhà nước về tài nguyên và môi trường; Tuyên truyền các tấm gương, các điển hình tiên tiến, mô hình, sáng kiến, giải pháp, kinh nghiệm trong trong công tác quản lý, sử dụng hợp lý, hiệu quả tài nguyên thiên nhiên, bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu và phát triển bền vững...

Tác phẩm báo chí được đăng, phát trên đài truyền hình, báo in, các trang báo điện tử, tạp chí điện tử do cơ quan có thẩm quyền của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép tính từ ngày 1/1/2022 đến kết thúc ngày 31/12/2022.

Hồ sơ tham dự Giải thưởng báo chí “Nữ phóng viên tiên phong vì môi trường” gửi về Ban tổ chức chậm nhất vào 23h59 phút ngày 5/3/2023.

Mức giải thưởng:

a) Giải Nhất: 12.000.000đ (Mười hai triệu đồng).

b) Giải Nhì: 5.000.000đ (Năm triệu đồng).

c) Giải Ba: 3.000.000đ (Ba triệu đồng).

d) Giải tập thể: Cơ quan báo chí có nhiều tác phẩm tham dự Giải thưởng nhất hoặc cơ quan báo chí có nhiều tác phẩm đoạt giải nhất: 5.000.000đ (Năm triệu đồng).

- Tác giả đoạt giải được tặng kèm theo Giấy chứng nhận, biểu trưng của Giải thưởng.

- Cơ cấu giải thưởng có thể thay đổi dựa theo kết quả và chất lượng của tác phẩm. Trong mọi trường hợp, quyết định của Ban giám khảo là quyết định cuối cùng.

Theo:Lê Tâm; (Nguồn: congluan.vn)



Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: