Ký kết quy chế phối hợp xuất bản Báo Hạ Long
Thứ hai, ngày 14 Tháng 12 năm 2020 lúc 00:00

Ngày 11/12, Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh và Hội văn học Nghệ thuật tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức hội nghị ký kết quy chế phối hợp về việc xuất bản Báo Hạ Long.


Quang cảnh hội nghị ký kết quy chế.

Theo đó, Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh sẽ chủ trì, tiếp nhận các tác phẩm tin hoạt động, sáng tác, lý luận phê bình của hội viên và cộng tác viên đã được Hội văn học nghệ thuật tỉnh chọn để giới thiệu trên Báo Hạ Long; xây dựng đề cương số báo và biên tập các tác phẩm của cộng tác viên, các nhà văn, nhà thơ, nhà phê bình văn học nghệ thuật, các nghệ sĩ gửi đến; đồng thời dựng trang, trình bày các số báo đảm bảo chất lượng nội dung, hình ảnh; thực hiện chi trả nhuận bút hàng tháng và chọn ra các tác phẩm xuất sắc để phối hợp khen thưởng hàng năm.

Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh sẽ phối hợp, chuyển tác phẩm tới Trung tâm Truyền thông tỉnh trước 10 ngày ra số Báo Hạ Long. 


Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh và Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Quảng Ninh  ký kết quy chế phối hợp về việc xuất bản báo Hạ Long.

Việc ký kết quy chế phối hợp giữa Trung tâm Truyền thông tỉnh và Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh sẽ giúp cho các hội viên Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh có được sân chơi sáng tác lành mạnh, đẩy mạnh phong trào sáng tác các tác phẩm của hội viên. Đồng thời, giúp cho Hội tiếp tục phát huy tốt vai trò, tạo môi trường và hỗ trợ tốt cho giới văn nghệ sỹ tiếp tục có những cống hiến quan trọng, góp phần phát triển nền văn học nghệ thuật đặc trưng của các dân tộc tỉnh, giữ gìn và phát huy bản sắc, giá trị văn hóa đặc sắc.

Phòng Văn nghệ - Thể thao - Giải trí sẽ là đầu mối phối hợp với Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh tổ chức thực hiện, chỉ đạo phân công phóng viên theo dõi các hoạt động văn học nghệ thuật để phản ánh trên Báo Hạ Long và các hạ tầng truyền thông của Trung tâm truyền thông tỉnh Quảng Ninh.

Theo: Minh Đức - Mạnh Linh - Nguồn (http://baoquangninh.com.vn/)

Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: