VCK Press Cup 2023: "Các đội bóng có những trải nghiệm tuyệt vời tại Trung tâm Thể thao Viettel"
Thứ năm, ngày 14 Tháng 9 năm 2023 lúc 00:00

Đại diện BTC Press Cup 2023 nhận định, các đội bóng tham dự mùa giải năm nay tại Trung tâm Thể thao Viettel được tạo điều kiện tốt nhất.


Vòng chung kết Giải bóng đá các cơ quan Báo chí toàn quốc Press Cup 2023 với sự góp mặt của 12 đội bóng đã được tổ chức tại Trung tâm thể thao Viettel (huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội) diễn ra từ ngày 8 - 10/9/2023.

Theo đại diện Ban Tổ chức Giải bóng đá các cơ quan Báo chí toàn quốc Press Cup, trong những ngày diễn ra giải đấu, các đội bóng đại diện cho các khu vực trên toàn quốc đã được tạo điều kiện tốt nhất khi nghỉ ngơi, ăn uống, tập luyện và thi đấu tại Trung tâm Thể thao Viettel.

Empty

Đại tá Dương Xuân Phượng - Phó Giám đốc Học viện Viettel (thứ 3 từ phải sang) tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự VCK Press Cup 2023.

"Các cầu thủ tham dự Vòng chung kết Press Cup 2023 đã có những ngày thi đấu, trải nghiệm tuyệt vời tại Trung tâm Thể thao Viettel, một trong những cái nôi đào tạo bóng đá nổi tiếng gắn với truyền thống, lịch sử, tên tuổi của đội bóng Thể Công, là một biểu tượng của bóng đá Việt Nam”, nhà báo Hồ Minh Chiến - Tổng Biên tập Tạp chí Gia đình Việt Nam, Trưởng Ban tổ chức giải cho biết.

Trang trọng lễ khai mạc VCK Press Cup 2023.

Trung tâm Thể thao Viettel đã hỗ trợ đầy đủ mọi điều kiện tốt nhất cho Vòng chung kết Press Cup 2023 được diễn ra thuận lợi, an toàn, thành công. Từ việc ăn nghỉ, đi lại, sân thi đấu cho từng trận đấu đều được đảm bảo tốt nhất.

Ông Trương Thế Toàn - trọng tài Liên đoàn Bóng đá Hà Nội, phụ trách chuyên môn của giải Press Cup 2023 thì cho rằng, điều kiện ăn nghỉ, tập luyện và sân bãi thi đấu của các đội bóng tham dự mùa giải năm nay là rất chuyên nghiệp và đạt tiêu chuẩn quốc tế.

"Các cầu thủ được thi đấu trên sân bóng của Trung tâm Thể thao Viettel sẽ đảm bảo mọi yếu tố kỹ thuật tốt nhất để phát huy kỹ thuật cá nhân của mình", ông Trương Thế Toàn khẳng định.



Pho-chu-tich (7)

Các đội bóng tham dự VCK Press Cup 2023 được thi đấu trên sân bóng tiêu chuẩn quốc tế của Trung tâm Thể thao Viettel

Vòng chung kết Press Cup 2023 gồm 12 đội bóng đến từ các cơ quan báo chí trên cả nước bao gồm: FC Báo Nhân Dân, FC Báo Nông thôn Ngày nay/Dân Việt, FC VTV (Đài Truyền hình Việt Nam), FC VOV (Đài tiếng nói Việt Nam), FC Báo điện tử VnExpress, FC Truyền hình Thông tấn, FC Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh, FC Liên quân Báo chí Nghệ An, FC Đài phát thanh-truyền hình Sóc Trăng, FC Trung tâm Phát thanh Truyền hình Quân đội, FC Báo Nhà báo và Công luận, FC Phóng viên Đời sống xã hội.

Theo: PV; Nguồn: Tạp chí Gia đình Việt Nam


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: