Công diễn, trao giải Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2022
Thứ sáu, ngày 07 Tháng 10 năm 2022 lúc 00:00

Tối 6/10, tại Cung Văn hóa lao động Việt-Nhật, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức công diễn và trao giải Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng tỉnh Quảng Ninh năm 2022. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ toàn tỉnh chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Ninh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027.

Tiết mục đơn ca "Đảng như mặt trời như người thân yêu" của nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng Thành Đoàn Móng Cái.
Tiết mục hợp ca "Ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam" của nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng Thành Đoàn Hạ Long.

Liên hoan thu hút sự tham gia của 10 nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng với gần 500 diễn viên là ĐVTN đến từ các huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc.

Các tiết mục mang đến Liên hoan được dàn dựng công phu, sáng tạo với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước; thể hiện vai trò, trách nhiệm, quyết tâm của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tiêt mục tam ca "Màu cờ tôi yêu" của nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng TX Đông Triều.
Tiết mục tốp ca "Đồng đội" của nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng Đoàn Than.

Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng nhằm góp phần nâng cao nhận thức của cán bộ, ĐVTN về truyền thống vẻ vang của Đảng, của đất nước và sự nghiệp cách mạng cao cả của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Qua đó, khơi dậy lòng tự hào, tự tôn dân tộc, tình yêu quê hương đất nước và định hướng, giáo dục thẩm mỹ âm nhạc trong thanh, thiếu nhi. Đây cũng là dịp để phát hiện, lựa chọn, bồi dưỡng các tài năng trẻ của tỉnh trong lĩnh vực nghệ thuật.

Tiết mục tốp ca "Ước mơ màu áo xanh" của nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng TX Quảng Yên.

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 4 giải khuyến khích cùng nhiều giải phụ cho các nhóm tham gia liên hoan. Nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng của Thành Đoàn Móng Cái xuất sắc đoạt giải nhất của liên hoan.

Nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng của Thành Đoàn Móng Cái xuất sắc đoạt giải nhất của Liên hoan.
2 MV ca nhạc của Đoàn Thanh niên Trung tâm Truyền thông tỉnh và tác giả Hoàng Trọng Nghĩa (trường Tiểu học Hạ Long) đạt giải khuyến khích của cuộc thi MV biểu diễn ca khúc chính thức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Ninh lần thứ XII.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã trao giải cuộc thi MV biểu diễn ca khúc chính thức Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Ninh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2022-2027 gồm: 1 Giải nhì cho MV ca khúc "Nhiệt huyết thanh niên Quảng Ninh" của Thành Đoàn Móng Cái (không xét giải nhất) và 2 giải khuyến khích cho MV ca khúc "Ước mơ màu áo xanh" của Đoàn Thanh niên Trung tâm Truyền thông tỉnh và MV ca khúc "Hành khúc thanh niên Quảng Ninh" của tác giả Hoàng Trọng Nghĩa (trường Tiểu học Hạ Long).

Theo: Nguyễn Dung; (Nguồn: http://baoquangninh.com.vn/)



Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: